Tượng Hổ Dát Vàng 9999 dài 61cm

Tượng Hổ Dát Vàng 9999 dài 61cm
Tượng Hổ Dát Vàng 9999 dài 61cm
Tượng Hổ Dát Vàng 9999 dài 61cm
tượng con hổ dát vàng
tượng hổ dát vàng
giá tượng hổ phong thuỷ

Còn hàng

Liên hệ

Tượng Hổ dát vàng 9999 dài 61cm. Sản phẩm được bày tại phòng khách của khách hàng ở Hà Nội.

Chuyên hàng cao cấp, chất lượng

– Nói không với hàng chợ, hàng kém chất lượng

– Đúc hoàn toàn thủ công bằng đồng cao cấp

– Chất lượng hàng đầu, Không han gỉ, bong tróc, oxi hóa

– Hoa văn chạm tay tỉ mỉ, tinh xảo từng chi tiết nhỏ

– Họa tiết chạm khảm chuẩn vàng 9999, bạc lá, đồng đỏ, đồng vàng, đồng đen

– Đặt hàng theo mọi yêu cầu

– Bảo hành 20 năm cho chất lượng sản phẩm.

– Vận chuyển và lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội, TP. HCM và Nam Định.

– Nhận hàng không ưng ý, hoàn trả 100% ko mất phí

– Giao hàng thu tiền toàn quốc và quốc tế.

Cam kết: CHẤT LƯỢNG THẬT – GIÁ TRỊ THẬT

Chi tiết sản phẩm

Tượng Hổ dát vàng 9999 được làm cho khách hàng ở Hà Nội. Sau khi hoàn thiện, sản phẩm được dùng đặt trang trí ngay tại phòng khách của gia đình.

Linh vật Hổ phong thuỷ được rất nhiều người sử dụng làm vật trang trí phong thuỷ. Đây là một trong những mẫu tượng Hổ đẹp nhất hiện nay, sản phẩm được chế tác và đúc hoàn thiện chỉ có duy nhất tại Đúc Đồng Bảo Long. Cùng tìm hiểu về tượng con Hổ phong thuỷ này.

Tượng con Hổ phong thuỷ được dát vàng lá 9999

tượng hổ dát vàng

Thông số kỹ thuật tượng Hổ dát vàng 9999.

+ Chất liệu: sản phẩm được đúc bằng đồng đỏ, hoặc đồng vàng.

+ Quy cách: được dát vàng lá 9999 toàn bộ bề mặt.

+ Kích thước: chiều dài tổng thể là 61cm, cao khoảng 35cm

+ Trọng lượng: nặng khoảng 29kg,

+ Màu sắc: do được thếp vàng 9999 nên tượng con Hổ có màu vàng ta đẹp sang trọng.

+ Hình dáng: con Hổ đứng trên bệ thế Cao Sơn Vĩễn Vọng.

+ Sản xuất: được đúc thủ công và hoàn thiện tại cơ sở sản xuất đồ đồng phong thuỷ Bảo Long tại ý yên nam định.

Con Hổ dát vàng dài 61cm.

con hổ dát vàng

Ý nghĩa tượng Hổ Dát Vàng trong phong thuỷ.

Hổ là một trong những linh vật phong thuỷ được nhiều người sử dụng làm vật trang trí, cũng như mang ý nghĩa về phong thuỷ. Nhưng không phải ai cũng hợp, ai cũng bày được tượng Hổ. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa tượng Hổ:

Ý nghĩa về mặt trang trí.

+ Biểu tượng con Hổ được sử dụng trang trí ở rất nhiều nơi. Hình ảnh con Hổ thể hiện sức mạnh, sự thống trị nên được nhiều người sử dụng làm vật trang trí phòng khách hay phòng làm việc.

+ Vốn dĩ Hổ là con vật sống trong môi trường tự nhiên, được mệnh danh làm chúa tể rừng xanh. Trên bàn làm việc hay phòng khách sử dụng tượng con Hổ khi nhìn vào như cảm nhận thấy sự uy quyền mạnh mẽ.

+ Sản phẩm được dát vàng lá 9999 toát lên sự sang trọng, đẳng cấp, xa hoa.

Tượng con Hổ được nhiều người sử dụng trang trí.

giá tượng con hổ đồng

Ý nghĩa trong phong thuỷ.

+ Hổ là một trong những linh vật linh thiêng, là một trong 4 Tứ Linh đó là Long, Phượng, Quy, Hổ. Do đó, Hổ là một trong những linh vật có sức mạnh to lớn đứng thứ 2 sau Rồng, và thường gắn liền với Rồng như cặp bổ trợ sức mạnh cho nhau.

+ Hồ là một linh vật linh thiêng và sở hữu sức mạnh phi thường được tôn kính, là hình ảnh đại diện cho sức mạnh, uy quyền, biểu tượng cho sự nghiệp, công danh học hành và sự tăng tiến trong công việc, kinh doanh.

Mặt sau của tượng con hổ dát vàng

tượng con hổ phong thuỷ

+ Hổ mạ vàng thuộc hành Kim mang cát khí vô cùng to lớn. Nó là một vật khí biểu tượng cho công danh, tài lộc và uy quyền, có sức mạnh to lớn chống lại tiểu nhân. Hổ là loài vật mang nguyên khí của hành Kim là cát khí mang lại sự may mắn cho công danh, học hành thi cử. Do đó, đôi khi Hổ còn được sử dụng làm vật trấn yểm khi nhà bị phạm vào những đại kỵ hoặc có sát tinh chiếu hướng.

+ Tượng hổ bảo vệ cho gia chủ, đảm bảo tiền tài, sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình. Tượng hổ là biểu tượng của quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh và đặc biệt thích hợp cho người tuổi Dần.

Tượng Hổ có ý nghĩa phong thuỷ cực mạnh

tượng con hổ dài 61cm

Cách đặt tượng Hổ dát vàng trong phòng đúng phong thuỷ.

Đặt tượng hổ trong nhà theo đúng vị trí phong thuỷ sẽ giúp gia đình luôn được bảo vệ và gặp được nhiều may mắn. Tuy nhiên, nếu đặt tượng không đúng phong thuỷ dễ mang đến tai hoạ và ảnh hưởng đến thế hệ sau. Cùng tìm hiểu về cách đặt tượng Hổ trong phòng.

+ Nên đặt tượng hổ trên bàn làm việc, đầu hổ hướng ra ngoài  giúp cho công việc kinh doanh của bạn phát đạt và tạo dựng được chữ tín trên thương trường.

+ Những người tuổi Ngọ, Tuất, Dần nên hạn chế bày tượng hổ hoặc tham khảo thêm ý kiến của các bậc thầy phong thủy để đặt cho đúng cách.

Tượng Hổ dát vàng được đặt tại phòng khách 

giá tượng hổ phong thuỷ

+ Khi đặt tượng gỗ hổ tránh để đầu hổ hướng đầu vào thẳng trong nhà sẽ bị rơi vào thế Hổ xuống núi có thể mang họa tới.

+ Tránh đặt tượng hổ trong phòng ngủ (kỵ nhất là phòng vợ chồng) và đối diện với cửa chính. Vì đặt trong phòng ngủ khiến vợ chồng bất an, đối diện phòng khách sẽ ảnh hưởng tới hàng xóm và người tới thăm, hổ có con mắt dữ, hung tợn sẻ khiến cho người ta sợ hãi mà không dám đi vào. Do đó nên đặt Hổ chéo với cửa chính hướng ra ngoài. 

Mặc dù hổ được coi là hung thú nhưng lại là một hộ thủ đắc lực. Đối với những người thích bày trí tượng hổ phong thủy là người có tài thế lớn và quyền khí mạnh mẽ. Việc bày trí tượng hổ thể hiện sức mạnh, thế lực và khí phách của gia chủ. Tuy nhiên việc trưng bày tượng hổ tạo nên một năng lượng rất mạnh nên cần hết sức chú ý, nếu không thì khó chiếm được lợi mà chỉ có hại nhiều.

Tượng Hổ đặt trang trí ở nhà Khách Hàng.

giá tượng con hổ bằng đồng

Trên đây là hình ảnh về tượng Hổ dát vàng 9999 dài 61cm được làm cho khách ở Hà Nội. Ý nghĩa tượng Hổ phong thuỷ và cách đặt tượng con Hổ đúng cách trong phòng. Ngoài mẫu trên ra, tượng hổ bằng đồng dát vàng còn được làm theo nhiều cỡ lớn nhỏ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long chuyên sản xuất các sản phẩm đồ đồng phong thuỷ. Hàng năm, chúng tôi xuất xưởng hàng trăm sản phẩm với các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. 

Tiêu chí đầu tiên về sản phẩm là chất lượng. Chất lượng phải được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng. Các sản phẩm phải đạt được chất lượng tốt nhất có thể.

Quý khách có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

=>> Xem thêm:

Các mẫu tượng Hổ bằng đồng khác.

Các mẫu linh vật phong thuỷ được nhiều người dùng.

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long chuyên đúc tượng đồng cho đình chùa, đúc tượng phật cỡ lớn, đúc tượng chân dung truyền thần, đúc chuông đồng, nhận làm tranh đồng mỹ nghệ, tranh đồng mạ vàng cao cấp, thếp vàng dát vàng ta chuẩn 9999 trên tất cả các dòng sản phẩm, cung cấp các sản phẩm đồ đồng mạ vàng, đồ đồng phong thủy, các sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng với đầy đủ chủng loại và kích thước khác nhau. Quý khách có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY TNHH ĐỒNG MỸ NGHỆ BẢO LONG

Trụ sở: Khu CN – TT. Lâm – Ý Yên – Nam Định.

Chi nhánh Hà Nội: 277 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân.

Chi nhánh TPHCM: 65 Cộng Hoà – Q. Tân Bình.

Hotline: 0984 888889 – 0915 979388

– Khách hàng khu vực nội thành Hà Nội, TPHCM và Nam Định được miễn phí vận chuyển tận nơi, giao hàng thu tiền.

– Khách hàng tỉnh (Khu vực Bắc – Trung – Nam) giao hàng tận nơi, thu tiền mặt. Khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát.

Facebook